WVFT-logo_dark_rgb

“เกิด..อยากจะให้” มอบอาคารโรงอาหาร  

เปลี่ยนอาคารโรงอาหารที่เก่าและไม่ปลอดภัย ให้สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ได้จัดพิธีส่งมอบโครงการปรับปรุงโรงอาหารของโรงเรียนในพื้นที่ดำเนินโครงการพัฒนาฯ จ.บุรีรัมย์ โดยมี นายธนาวุธ ศรีกิมแก้ว นายกเทศบาลสำโรงใหม่ นายกิตติพงศ์ บุญเติม ผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 นายรุ่งโรจน์ ทองศรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดบุรีรัมย์ เขต 8 นายยุทธนา ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียน ดร.สราวุธ ราชศรีเมือง ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตฯ, คุณชลลดา สิริสันต์ แอมบาสเดอร์ มูลนิธิศุภนิมิตฯ คุณบดินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเมโทรออโตโมบิล จำกัด และแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ เข้าร่วมงาน 

ในงานนี้นอกจากจะมีการส่งมอบอาคารโรงอาหารแล้ว คุณเก๋ ชลลดา และคณะยังได้นำอาหารมื้ออร่อยและไอศกรีม มาสร้างความสุขให้กับเด็กๆ นักเรียน รวมทั้งร่วมกิจกรรมทาสีป้ายโรงอาหารที่ผู้สนับสนุนโครงการฯ และนักเรียนได้ลงมือระบายสีร่วมกัน ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มจากทั้งผู้ให้และผู้รับ 

โดยการปรับปรุงโรงอาหารในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการระดมทุนบริจาคในโครงการ เกิด..อยากจะให้  ซึ่งเป็นแคมเปญร่วมฉลองเดือนเกิดของ คุณเก๋ ชลลดา สิริสันต์ แอมบาสเดอร์ มูลนิธิศุภนิมิตฯ ร่วมกับ คุณบดินทร์ บุญวิสุทธิ์ และผู้บริจาคอีกหลายท่าน โครงการดังกล่าวมุ่งเน้นในการปรับปรุงโรงอาหารที่เก่าและไม่ปลอดภัยให้เป็นอาคารใหม่ที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหาร และยังสามารถใช้เป็นพื้นที่เรียนรู้ อ่านหนังสือ และทำกิจกรรมอื่นๆ สำหรับเด็กๆ  

เป็นเวลา 50 ปี ที่มูลนิธิศุภนิมิตฯ ยังคงก้าวต่อไปด้วยความมุ่งมั่น อุทิศ และทุ่มเท เพื่อนำความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนมาสู่ชีวิตของเด็กยากไร้ รวมถึงครอบครัวและชุมชน โดยการทำพันธกิจร่วมกับหุ้นส่วนต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐระดับประเทศและท้องถิ่น ภาคธุรกิจ ภาคการศึกษา คริสตจักร ภาคประชาสังคม สื่อมวลชน ผู้อุปการะรายบุคคล และกลุ่มผู้มีภาระใจ เพื่อสนับสนุนให้เด็กมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายกำกับ
Advocacy Child Rights Climate Change CSR Human Rights Migrant SDG กลุ่มชาติพันธุ์ กลุ่มอาชีพ การจัดการภัยพิบัติ การตีตราและเลือกปฏิบัติ การพัฒนาสถานศึกษา การมีส่วนร่วมของเด็ก ความมั่นคงทางอาหาร ความยั่งยืน ความยุติธรรมในสังคม (Social Justice) ความรับผิดชอบต่อสังคม ความรุนแรงต่อเด็ก ความเชื่อและการพัฒนา งานบรรเทาทุกข์ งานรณรงค์เพื่อเด็ก จัดการภัยพิบัติ จิตอาสา ทักษะชีวิตเยาวชน ทักษะอาชีพเยาวชน น้ำเพื่อชีวิต บริการสุขภาพขั้นพื้นฐาน บริจาคทุนการศึกษา บริจาคเงิน ปกป้องคุ้มครองเด็ก ประชากรข้ามชาติ ผู้นำเยาวชน พัฒนาชุมชน ยุติวัณโรค/End TB ยุติเอดส์/Stop AIDS สังคมแห่งการแบ่งปัน สิทธิมนุษยชน สิทธิเด็ก อดีตเด็กในความอุปการะ อ่านออกเขียนได้ เด็กข้ามชาติ เด็กยากไร้ เสียงเด็กและเยาวชน แรงงานข้ามชาติ/ประชากรข้ามชาติ แรงงานต่างชาติ

ข่าวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า