WVFT-logo_dark_rgb

เพราะรอยยิ้มของเด็ก ความสุขของครอบครัว และสุขภาพที่ดีของชุมชน คือ รางวัลที่ยิ่งใหญ่ 

มูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทย มอบ “อาคาร Pfizer First-aid Center ศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน” จ.เพชรบุรี แห่งที่ 9 ในโครงการจัดตั้งศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน Pfizer

มูลนิธิศุภนิมิตฯ โดยการสนับสนุนจาก มูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทย จัดพิธีมอบ “อาคาร Pfizer First-aid Center ศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน” ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายธนยศ หิรัญเนตร นายอำเภอแก่งกระจาน เป็นประธานในพิธี ดร.นายแพทย์นิรุตติ์ ประดับญาติ รองประธานมูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทยและผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) นายวีระ บัวผัน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2 นายปริญญา พวงจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธี

นอกจากนั้นภายในงาน ยังได้มีการจัดนิทรรศการประมวลภาพการออกหน่วยตรวจสุขภาพฟันให้แก่นักเรียน การให้ความรู้เรื่องสุขภาพช่องปาก การฉีดวัคซีน จากโรงพยาบาลแก่งกระจาน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านมะขามโพรง และนิทรรศการแสดงผลงานผลิตภัณฑ์นวดแผนไทยจากสมุนไพรฝีมือนักเรียน

“ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นศูนย์แห่งนี้เสร็จสมบูรณ์อย่างสง่างาม ด้วยความร่วมมือร่วมใจขององค์กรพันธมิตรทุกภาคส่วน ในทุกๆ ที่ที่เราไป เราได้เห็นด้วยตาของเราว่า สิ่งที่ชุมชนได้รับนั้นยิ่งใหญ่กว่าเงินทุนที่เราได้มอบให้ ทุกท่านได้สร้างเครือข่าย สร้างความร่วมมือ ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพของชุมชน ทำให้เรามั่นใจว่าชุมชนชาวบ้านห้วยกวางจริง และหน่วยงานข้างเคียงพร้อมที่จะดูแลหล่อเลี้ยงศูนย์ฯ ให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต” ดร.นายแพทย์นิรุตติ์ ประดับญาติ รองประธานมูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทยและผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ บริษัท ไฟเซอร์(ประเทศไทย) กล่าวในพิธีส่งมอบอาคาร Pfizer First-aid Center ศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน

มูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอขอบคุณ มูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทย ที่ได้มอบ “อาคาร Pfizer First-aid Center ศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน” โรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง จ.เพชรบุรี นับเป็นแห่งที่ 9 ในโครงการจัดตั้งศูนย์ปฐมพยาบาลชุมชน Pfizer ที่มูลนิธิศุภนิมิตฯ ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิไฟเซอร์ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายกำกับ
Advocacy Child Rights Climate Change CSR Human Rights Migrant SDG กลุ่มชาติพันธุ์ กลุ่มอาชีพ การจัดการภัยพิบัติ การตีตราและเลือกปฏิบัติ การพัฒนาสถานศึกษา การมีส่วนร่วมของเด็ก ความมั่นคงทางอาหาร ความยั่งยืน ความยุติธรรมในสังคม (Social Justice) ความรับผิดชอบต่อสังคม ความรุนแรงต่อเด็ก ความเชื่อและการพัฒนา งานบรรเทาทุกข์ งานรณรงค์เพื่อเด็ก จัดการภัยพิบัติ จิตอาสา ทักษะชีวิตเยาวชน ทักษะอาชีพเยาวชน น้ำเพื่อชีวิต บริการสุขภาพขั้นพื้นฐาน บริจาคทุนการศึกษา บริจาคเงิน ปกป้องคุ้มครองเด็ก ประชากรข้ามชาติ ผู้นำเยาวชน พัฒนาชุมชน ยุติวัณโรค/End TB ยุติเอดส์/Stop AIDS สังคมแห่งการแบ่งปัน สิทธิมนุษยชน สิทธิเด็ก อดีตเด็กในความอุปการะ อ่านออกเขียนได้ เด็กข้ามชาติ เด็กยากไร้ เสียงเด็กและเยาวชน แรงงานข้ามชาติ/ประชากรข้ามชาติ แรงงานต่างชาติ

ข่าวอื่นๆ

โครงการหนองสลุด Zero Waste

รางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายเด็กและเยาวชนด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมประจำปี 2567 “รางวัลประเภทเหรียญเงิน”
อ่านต่อ »

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า