เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2024 แบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซี อย่าง C-vitt (ซี-วิท) ร่วมกับ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จัดมือ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านแคมเปญ “C-vitt สานฝันตามใจน้อง สู่อนาคตสดใสไปด้วยกัน” ซึ่งดำเนินต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับเยาวชนไทยที่ขาดโอกาสพร้อมทั้งเน้นย้ำถึงความสำคัญของสุขภาพที่ดีในทุกมิติ
ภายใต้การนำของ คุณโอซามุ โซมะ President บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า “เรามุ่งหวังให้เด็กๆ ทุกคนได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาชีวิตในทุกมิติทั้งด้านสุขภาพ กำลังใจ และโอกาสในการเติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของสังคม ด้วยความเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนเยาวชนไทยจะเป็นการลงทุนที่สำคัญในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย เด็กไทยทุกคนควรได้รับโอกาสในการเข้าถึงสุขภาพที่ดี มีความสุขในชีวิต และมีความฝันที่มีค่าที่ควรได้รับการสานต่อ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมสร้างอนาคตของเด็กไทยทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจพร้อมทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยเติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ และมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” ปีนี้จึงได้ส่งต่อเครื่องดื่มสุขภาพดีให้กับเด็กและเยาวชนผ่านมูลนิธิศุภนิมิตฯ กว่า 850,000 กล่อง คิดเป็นมูลค่ากว่า 10,200,000 บาท
ด้าน นายอานนท์ สวนศรี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์และวัฒนธรรมองค์กร มูลนิธิศุภนิมิตฯ เปิดเผยว่า “ทางมูลนิธิศุภนิมิตฯ จะส่งมอบเครื่องดื่มซี-วิท กระจายไปยังพื้นที่ดำเนินงานโครงการพัฒนาฯ ทั่วภูมิภาคถึง 13 จังหวัด มุ่งเน้นในโรงเรียนที่อยู่พื้นที่ห่างไกลที่รอคอยความช่วยเหลือในด้านการส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัย”
ถึงวันนี้เครื่องดื่มซี-วิท ได้ส่งถึงมือเด็กๆ และเยาวชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากวิตามินซีที่อัดมาเต็มกล่องยังล้นไปด้วยความห่วงใย และกำลังใจที่อยากให้เด็กๆ ได้มีสุขภาพที่แข็งแรง มีพลังในการค้นหาตัวตนและทำตามความฝันได้อย่างเต็มที่